ทดลองเล่น, อุตสาหกรรม, เศรษฐกิจ

บริษัทเดลต้าประเทศไทย เปิดตัวซอฟแวร์ควบคุมงานด้านอุตสาหกรรมเข้าตลาดไทย

บริษัทเดลต้าประเทศไทย เปิดตัวซอฟแวร์ควบคุมงานด้านอุตสาหกรรมเข้าตลาดไทย

บริษัท เดลต้า อีเลคโทรนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เปิดตัว VTScada ซอฟต์แวร์แอปพลิเคชันตรวจสอบและควบคุมสำหรับใช้งานในอุตสาหกรรมสู่ตลาดไทย ซึ่งได้รับการพัฒนาโดย Trihedral บริษัทสัญชาติแคนาดาในเครือเดลต้า กรุ๊ปVTScada เป็นซอฟต์แวร์ระบบสกาดา (SCADA) ทดลองเล่นที่สามารถกำหนดค่าระบบและปรับขนาดสเกลงานได้อย่างยืดหยุ่น รวมถึงอินเทอร์เฟซตรวจสอบได้แบบเรียลไทม์ที่ใช้งานง่ายในหลากหลายอุตสาหกรรม นอกจากนี้ยังช่วยให้ผู้ใช้ตรวจสอบใส่อินพุตและเอาต์พุต (I/O) กว่าหลายล้านรายการ โดยซอฟต์แวร์ทดลองเล่นดังกล่าวสามารถรองรับไดรเวอร์ได้มากกว่า 100 ตัว เพื่อเชื่อมต่ออินเทอร์เฟซได้อย่างแม่นยำ พร้อมความสามารถในการปรับเปลี่ยนได้ระดับสูงและฟังก์ชันที่ครบครันภายในแอปพลิเคชันเดียว

และด้วยการมอบโซลูชั่นด้านการใช้งานที่สำคัญนั้นยังเปี่ยมไปด้วยระบบทดลองเล่นอย่างคุณภาพและการช่วยเหลือด้านต่างๆให้ทันท่วงทีทั้งยังได้รับรางวัลด้านอุตสาหกรรมการันตรีคุณภาพอีกหลากหลายรางวัล ทำให้ VTScada ได้มีการถูกใช้อย่างแพร่หลาย ไม่ว่าจะเป็นในอุตสาหกรรมพลังงานขนาดใหญ่ การบำบัดน้ำ รวมถึงอุตสาหกรรมน้ำมันและก๊าซในทวีปอเมริกาเหนือ

ผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการในอุตสาหกรรมการประปา พลังงาน เคมีภัณฑ์ การผลิต รวมถึงอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มในประเทศไทย สามารถนำซอฟต์แวร์นี้มาปรับใช้เพื่อเป็นการบูรณาการและเพิ่มประสิทธิภาพในความแม่นยำให้ดียิ่งขึ้นในการตรวจสอบและควบคุมภารกิจสำคัญในการดำเนินงานขององค์กร VTScada ประกอบด้วยมัลติฟังก์ชั่น และการใช้งานที่ง่าย ช่วยประหยัดต้นทุนและเวลาของผู้ใช้ป็นอย่างดีทีมงานด้านระบบอุตสาหกรรมออโตเมชันของเดลต้าได้นำเสนอซอฟต์แวร์ VTScada ให้แก่ผู้ติดตั้งระบบในพื้นที่ที่ได้รับการคัดเลือกเพื่อส่งมอบบริการให้แก่ลูกค้าในประเทศไทย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ [email protected]

บริษัทฯ เริ่มดำเนินธุรกิจเมื่อปี พ .ศ. 2531 เป็นหนึ่งในผู้ผลิตชั้นนำของโลกด้านโซลูชั่นส์การจัดการพลังงานและความร้อน นอกจากนี้ เดลต้า ฯ ยังเป็นผู้ผลิตระบบทดลองเล่นรายใหญ่ในระดับภูมิภาคหลากหลายกลุ่มผลิตภัณฑ์ อาทิ ระบบอัตโนมัติสำหรับงานอุตสาหกรรม ระบบแสดงผลครบวงจร และระบบเครือข่าย โดยพันธกิจของบริษัทฯ ที่ว่ามุ่งมั่นสร้างสรรค์นวัตกรรมการใช้พลังงานสะอาดและเพิ่มประสิทธิภาพการใช้พลังงานเพื่ออนาคตที่ดีกว่า สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ในการพัฒนาธุรกิจอย่างยั่งยืน

เดลต้า อีเลคโทรนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เริ่มก่อตั้งในปี พ.ศ. 2531 บริษัทฯ ได้เติบโตขึ้นอย่างมั่นคงและแข็งแกร่งอย่างต่อเนื่องเสมอมา จนในปัจจุบันเดลต้า ประเทศไทยกลายเป็นสำนักงานใหญ่ในระดับภูมิภาค รวมทั้งเป็นศูนย์กลางการผลิตของประเทศอินเดียและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท คือ ผู้นำในอุตสาหกรรมการออกแบบ การผลิตและให้บริการธุรกิจโซลูชั่นส์สำหรับการจัดการพลังงานและการผลิตชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ อาทิ พัดลมระบายความร้อน อีเอ็มไอ ฟิลเตอร์ และ โซลินอยด์ ปัจจุบันผลิตภัณฑ์ของเดลต้า ได้แก่ ระบบจัดการพลังงานสำหรับเทคโนโลยีสารสนเทศ ยานยนต์ ระบบงานโทรคมนาคม ระบบงานอุตสาหกรรม สำนักงานอัตโนมัติ อุตสาหกรรมการแพทย์ รวมถึง เครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า ตัวแปลงกระแสไฟฟ้าDC-DC และ อะแดปเตอร์ ทั้งนี้ เดลต้า ประเทศไทยยังเติบโตในธุรกิจโซลูชั่นส์สถานีชาร์จประจุไฟสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า ระบบอัตโนมัติสำหรับงานอุตสาหกรรม โครงสร้างพื้นฐานดาต้าเซ็นเตอร์และการจัดการพลังงาน ในระดับภูมิภาคเป็นอย่างมาก

เดลต้า ประเทศไทยได้รับเลือกเข้าในรายชื่อดัชนีหุ้นตลาดหลักทรัพย์ต่อเนื่องมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2538 ปัจจุบันบริษัทฯ มีรายได้รวมสูงกว่า 1.6 พันล้านเหรียญสหรัฐ บริษัทเติบโตและพัฒนาอย่างยั่งยืน ทั้งในด้านการดำเนินธุรกิจ การเข้าซื้อกิจการอย่างชาญฉลาด และไม่หยุดที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์และองค์กรของเราให้เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมยิ่งขึ้นอยู่เสมอ

ในฐานะที่เป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นส์การประหยัดพลังงานทางด้านเพาเวอร์อิเล็กทรอนิกส์ และด้วยนวัตกรรมการวิจัยและพัฒนาที่ทันสมัย ธุรกิจหลักของบริษัทฯ แบ่งได้ดังนี้ เพาเวอร์อิเล็กทรอนิกส์ ออโตเมชั่น และระบบโครงสร้างพื้นฐาน บริษัทฯ มีส านักงานขายมากมายในภูมิภาคหลักทั่วโลก โรงงานผลิตในอินเดีย สโลวาเกีย และประเทศไทย ศูนย์วิจัยพัฒนาและออกแบบในไทย อินเดีย เยอรมันและอื่น ๆ อีกมากมายในหลายประเทศ

เดลต้า (ประเทศไทย) เป็นบริษัทอุตสาหกรรมชั้นนำที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางทั้งในประเทศและในภูมิภาค สมัครทดลองเล่นโดยได้รับการเชิดชูเกียรติจากนานาสถาบัน อาทิ รางวัลองค์กรธุรกิจแห่งอาเซียนด้านสุดยอดนวัตกรรม รางวัลบริษัทจดทะเบียนด้านผลการดำเนินงานดีเด่นจากตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย และรางวัลอุตสาหกรรมยอดเยี่ยมจากนายกรัฐมนตรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *