ทดลองเล่น, แอปพิเคชั่น, โปรแกรม

สุ่มคุยกับโออ้าง่ายด้วยแอปพิเคชั่นตัวนี้ Goodnight app

สุ่มคุยกับโออ้าง่ายด้วยแอปพิเคชั่นตัวนี้ Goodnight app

ปัจจุบันการใช้แอปพิเคชั่นนั้นมีความจำเป็นต่อการใช้ชีวิตของเราอยู่แล้ว โดยเฉพาะ facebook instagam ทดลองเล่นและแอพิเคชั่นอื่นๆอีกมากมาย และแอพิเคชั่นนั้นก็มีการใช้งานแตกต่างกันออกไป จากสถิติที่ผ่านมา ภาพรวมการหาคู่ของชายหญิงในประเทศไทยในปี 2018-2019 พบว่า ชายหญิงไทยโสด เป็นจำนวนมาก และยังไม่มีแนวโน้มว่าจะลดลงเลย แม้จะมีโอกาสได้พบเจอคนจำนวนมาก และบางคนมีโปรไฟล์ทีเพียบพร้อมทุกด้าน ทั้งหน้าตา ฐานะ แต่ก็โสดสนิท! โดยส่วนใหญ่พอพูดถึงสเปกยอดนิยมหญิงไทย ก็ยังคนเป็น ขาว ตี๋ ใส่แว่น และชอบชายที่รูปร่างสมส่วนมากที่สุด

วันนี้มีแอปพลิเคชั่นแชทสนุกๆ ด้วยเสียงที่มีชื่อว่า Goodnight ซึ่งเป็นแอปที่จะทำให้ใครที่กำลังเหงาๆ ได้หาคนพิเศษเพื่อบอกฝันดีผ่านการแชทโทรด้วยเสียง เพราะการหาเพื่อนคุยไม่ได้ดูแค่รูปร่างหน้าตาอีกต่อไปGoodnight เป็นแอปพลิเคชั่นหาเพื่อน หาคู่ ที่แตกต่างจากแอปหาคู่ทั่วไปที่ส่วนใหญ่จะเน้นไปที่รูปร่างหน้าตาและเร่งรัดในการจับคู่ให้ได้เร็วที่สุด แต่เจ้าแอปตัวนี้จะเริ่มจากการโทรด้วยเสียง แล้วสามารถเลือกได้ว่าต้องการแชทต่อหรือเป็นเพื่อนต่อไปหรือไม่โดยการกดหัวใจ ซึ่งดูแล้วน่าสนใจมากๆซึ่งคุณสามารถตั้งค่าได้ว่าต้องการพูดคุยกับ ผู้ชายหรือผู้หญิง​ ช่วงอายุ​ และระยะทางใกล้-ไกลพร้อมทั้งกำหนดภาษาที่จะใช้สื่อสารกันหรือผู้คนประเทศ​ไหนโดยข้อดีของแอปพลิ​เคชั่น​นี้คือไม่เห็นหน้าตาซึ่งกันและกันจึงทำให้คนกล้าที่จะพูดคุยและทำความรู้จักกันสนิทสนมกันได้ง่ายขึ้นหรือหากคุยกันไม่ถูกคอเพียงแค่ 7 นาทีก็สามารถเปลี่ยนไปคุยกับคนอื่นอีกได้แค่ไม่กดหัวใจ

แอปหาคู่ด้วยเสียงหรือแอปจับคู่แมทช์ชาย-หญิงรูปแบบใหม่ ที่เน้น “ทำความรู้จักเพื่อนใหม่ด้วยการพูด-คุยกันก่อนเป็นอันดับแรก” ด้วยการแมทช์หาคู่ออนไลน์และโทรคุยกันครั้งแรกโดยใช้เวลาเพียง 7 นาที ในการทำความรู้จักกัน หลังจาก 7 นาที คุณสามารถเลือก ทดลองเล่น ได้ว่าจะคุยต่อหรือไม่โดยการกดที่รูปหัวใจและบางคู่นั้นถือว่าประสบความสำเร็จในการหาคู่ในแอปนี้แล้วด้วย ตัวทดลองเล่นนี้ใครๆก็สามารถหาแฟนที่ได้จากแอปพิเคชั่นนี้ใครที่ใฝ่ฝันอยากจะมีโอปป้ามาอยู่เคียงข้างกายนั้นแอปพิเคชั่นนี้สามารถหาเจอได้ด้วยนะ

วันนี้ จะมาแนะนำเพื่อนๆ รู้จักกับแอพ Goodnight app ซึ่งเป็นแอพประเภท dating app ซึ่งใช้การจับคู่แมทช์เพื่อเริ่มบทสนทนา เพื่อแก้ไขปัญหาสังคมของเราตอนนี้ ที่ถูกแทนที่ด้วยการใช้เทคโนโลยีเพื่อที่จะทำความรู้จักนิสัยส่วนตัวกัน ซึ่งแอพพลิเคชันส่วนใหญ่ในปัจจุบันถูกสร้างขึ้นเพื่อเพ่งเร่งความสนใจไปที่รูปร่างภายนอกเป็นหลัก แต่ Goodnight app เชื่อว่าการที่เราทำความรู้จักกันโดยมองที่ภายนอกยังคงมีประสิทธิภาพไม่เท่าการพูดคุยกันผ่านนิสัยจริงๆ และการพูดคุยที่มาจากตัวตนจริงๆยังเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด นี่คือแนวคิดหลักของทางแอพพลิเคชันนี้ และในขณะนี้ Goodnight app เองก็ได้ถูกใช้อย่างแพร่หลายในเอเชีย แอพนี้ช้เสียงเพื่อหาเพื่อนใหม่ หรือทำความรู้จักกับเพื่อนใหม่, ฝึกภาษา ทดลองเล่น ด้วยวิธีการใช้งานเพียงแค่ดาวน์โหลด goodnight app ค้นหาเพื่อนๆ จากนั้นแอพทดลองเล่นให้เราโทรคุยครั้งแรกโดยใช้เวลาเพียงเจ็ดนาที หลังจากเจ็ดนาทีคุณสามารถเลือกได้ว่าคุณต้องการแชทต่อหรือเป็นเพื่อนต่อไปหรือไม่โดยการกดหัวใจ สามารถตั้งค่าว่าต้องการพูดคุยกับชายและหญิง ข้อดีคือคุณสามารถพูดคุยเป็นภาษาไทย อังกฤษและจีน หรือภาษาอื่นๆ (สามารถเลือกภาษา และที่ตั้งค่าไปที่ประเทศอื่นได้เพื่อคุยกับคนประเทศนั้นๆ) ได้อีกด้วย

ข้อดีอีกข้อของแอพนี้คือการใช้เสียงแทนการพิมพ์ ทำให้สะดวกรวดเร็ว เหมาะสำหรับการ หาคู่ด้วยเสียง voice dating app นอกจากจะหาเพื่อนใหม่แล้ว เราก็สามารถใช้แอพในการฝึกษากับคนต่างชาติได้ด้วย เพราะแอพตัวนี้สามารถพูดได้จริงๆ ไม่ใช่พิมพ์นั่นเอง

เห็นความสนุกของแอป Goodnight กันไปแล้ว ต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งแอปที่ช่วยให้เราได้พบเจอเพื่อนใหม่จากการโทรด้วยเสียงแทนที่จะมองแค่รูปโปรไฟล์เพียงอย่างเดียว และถ้าใครกำลังเหงาๆ อยากพบปะเพื่อนใหม่ ก็เข้ามากันได้เลยในแอป Goodnight ดาวน์โหลดฟรีคลิกเลย iOS และ Androidหรือระบบทดลองเล่นนอกจากนี้แล้วถ้าใช้งานแล้วถูกใจ Goodnight ก็สามารถสมัครสมาชิกแบบ VIP เพื่อแชทหากันได้ไม่อั้น รวมไปถึงปลดล็อคฟีเจอร์คนที่อยู่ใกล้เคียงเราได้ด้วย ทำให้หาเพื่อนใหม่ได้รวดเร็วมากขึ้นตามไปด้วย ซึ่งแอปตัวนี้ในเกาหลีใต้และไต้หวันฮิตกันมากๆ รู้แบบนี้ก็รีบไปโหลดแอปพลิเคชั่น Goodnight มาเล่นกันได้เลย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *