คาสิโนออนไลน์, ทดลองเล่น, ยิงปลาออนไลน์

8 วิธีปราบเกมยิงปลาออรนรไลน์ให้อยู่หมัด

        หลังจากที่รู้จักกับเกมยิงปลาและเห็นว่ามีคนเล่นเกมยิงปลาได้เงินจริงกันไปแล้วคงอยากรู้กันแล้วล่ะซิว่าเกมที่เหมือนจะง่ายทำไมถึงเล่นยากแล้วถ้าอยากได้เงินต้องทำอย่างไร มี สูตรเกมยิงปลา ไหมหรือว่าต้องเล่นเกมยิงปลายังไงให้ได้เงิน ซึ่งวันนี้เราจะมาเผยเคล็ดลับที่ไม่ค่อยมีใครพูดถึงและแถมกันแบบพิเศษสำหรับ สูตรสุดฮิตแบบเจาะลึกเกมต่อเกม

เทคนิคและวิธีเอาชนะเกมยิงปลาให้อยู่หมัด

1. อย่าคิดว่าปลาไอเทมที่กลับมาคือตัวเดิม

เรื่องเข้าใจผิดที่มือใหม่หัดเล่น เกมยิงปลาออนไลน์ มักเป็นกันก็คือคิดว่าปลาไอเทมที่หลุดจากฉากไปแล้วกลับเข้ามาใหม่คือตัวเดิมความจริงแล้วมันคือคนละตัวกันดังนั้นใครที่คิดว่าจะยิงซ้ำต่อล่ะก็อย่าเสียเวลาเสียกระสุนจะดีกว่าหากคิดจะล่าปลาไอเทมอย่างจริงจังก็ให้เล่นกันตั้งแต่ตอนที่มันเข้าฉากมาจะคุ้มค่ากว่าแน่นอน

2. บอสบางประเภทไม่รีเซ็ตเมื่อเข้าฉาก

ความพิเศษของปลาบอสก็คือมีปลาบางประเภทที่เวลาเข้าออกฉากก็ยังคงเป็นตัวเดิมเช่นประเภทที่เคลื่อนที่เร็ว หรือแบบออกจากฉากไปแล้วกลับมาใหม่วิธีล้มบอสประเภทนี้ควรใช้ปืนไฟฟ้าจะได้ผลดีกว่า

3. ปลาชนิดเดียวกัน ความอึดไม่เท่ากัน

อีกหนึ่งเรื่องเข้าใจผิดที่คิดว่าคนเล่นเกมออนไลน์คงเป็นเหมือนกันก็คือปลาชนิดเดียวกันจะมีเลือดหรือความถึกเท่ากัน ซึ่งความคิดนี้เป็นเรื่องพลาดมหันต์เพราะในเกมยิงปลาแม้จะเป็นชนิดเดียวกันแต่ค่าพลังหรือเลือดจะอยู่ในช่วงที่กำหนดจึงไม่แปลกที่ปลาตัวที่เพิ่งฆ่าไปทำไมมันง่ายกว่าตัวที่กำลังยิงอยู่นั่นอาจเป็นเพราะมันมีพลังมากกว่านั่นเอง

4. อย่าคิดลักไก่ เพราะมันไร้ประโยชน์

แทนที่จะเป็นเกมที่คอยโกงผู้เล่นแต่ส่วนมากแล้วจะเป็นฝั่งผู้เล่นที่พยายามโกงเกมยิงปลากันอยู่โดยเฉพาะการเปลี่ยนคะแนนยิงหลังได้ไอเทม เช่นเรายิงปลาเล็กที่ได้คะแนนน้อยจนได้ไอเทมพิเศษการเปลี่ยนคะแนนหลังจากได้ปืนพิเศษจะไม่ถูกนำมาอ้างอิงในการฆ่าปลาแต่จะเป็นคะแนนที่ใช้ฆ่าปลาไอเทม

5. อย่าทำเสียของด้วยการยิงปลาไอเทม ด้วยปืนไอเทม

บางคนอาจเคยพยายามที่จะใช้ปืนไอเทมไปไล่ยิงปลาไอเทมกันมาแล้วสุดท้ายก็กินแห้วเสียทั้งปืนเสียทั้งกระสุนแต่กลับไม่ได้อะไรมาเลยเนื่องจากเกมส่วนมากจะไม่อนุญาตให้ผู้เล่นใช้ไอเทมล่าไอเทมแต่จะให้ใช้ไอเทมทีละอย่าง เช่น หากใช้ปืนเลเซอร์ยิงปลาไอเทมมันก็จะไม่ดรอปไอเทมอะไรให้จนกว่าปืนเลเซอร์ของเราจะพังปลาไอเทมจึงจะเริ่มกลับดรอปของอีกครั้ง

6. จังหวะที่ดี เวลาที่ใช่ ฆ่าได้แน่นอน

การเรียนรู้พฤติกรรมของปลาเป็นอีกเรื่องที่ผู้เล่นต้องให้ความสนใจไม่ว่าจะเป็นชนิด ความอึด ความเร็วในการเคลื่อนที่ ทิศทางที่ไปรูปแบบการเคลื่อนไหวเวลาโดนยิงเมื่อเราแม่นเรื่องพวกนี้พอการยิงปลาก็จะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปนอกจากนี้การเปลี่ยนปืนให้เหมาะกับปลาก็สำคัญ เราต้องรู้ว่าจังหวะไหน เวลาใดจะใช้ปืนใดจัดการปลาที่อยู่ตรงหน้า

7. เกมยิงปลาไม่ใช่เกมวัดดวง

สิ่งหนึ่งที่ผู้เล่นมือใหม่มักจะทำกันในช่วงท้ายคือการกระหน่ำยิงกันแบบวัดดวงในช่วงที่กระสุนใกล้จะหมด โดยเฉพาะการเน้นไปที่ปลาอึดเพียงหวังว่าเผื่อฟลุ๊นัดสุดท้ายที่สังหารได้คืนของเราซึ่งโอกาสที่จะทำให้ได้คะแนนฆ่าปลาน้อยยิ่งกว่าน้อยทางที่ดีควรจะหันไปยิงปลาเล็กปลาน้อยแม้จะคะแนนน้อยแต่ตายชัวร์ดีกว่า

8. คอยดูวิธีเล่นของคนอื่น

ครูพักลักจำเป็นอีกหนึ่งเทคนิคที่ควรมีติดตัวไว้การลองผิดลองถูกขณะที่ไปอยู่ในเกมดูจะเป็นวิธีที่ไม่ค่อยฉลาดนักดังนั้นทางลัดที่จะทำให้เราเล่นเกมยิงปลาเก่งขึ้นก็คือคอยดูว่าคนอื่นเล่นยังไงเน้นยิงปลาชนิดไหน ยิงแล้วคะแนนเพิ่มมากหรือไม่ เราจะได้วางแผนยิงปลาถูกเพราะทุกกระสุนมีค่าอย่ายิงทิ้งขว้าง

อ้างอิงบทความโดย www.demo4play.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *