คาสิโนออนไลน์, ทดลองเล่น, บอลออนไลน์, เทคนิคการเล่น

อยากเป็นเซียนบอลออนไลน์ใช้ทริปนี้ก็เป็นได้ไม่ยาก

หลังจากที่ผู้เล่นหน้าใหม่นั้นเข้ามาใช้บริการได้พนันฟุตบอลได้ประมาณ 2-3 เดือน แน่นอนว่าผู้เล่นมือใหม่นั้นจะสามารถทำกำไรได้แล้วจัดการเล่นพนันฟุตบอล แต่ตัวของกำไรที่ผู้เล่นจะทำได้นั้นจะอยู่ที่ไม่เกินประมาณ 200 ถึง 300 บาท ซึ่งอาจจะมากพอสำหรับการเป็นรายได้เสริมแต่ไม่มากพอสำหรับการทำเป็นรายได้หลัก เซียนบอลเด็ด นั้นหมายถึงกลุ่มคนที่สามารถเล่นพนันฟุตบอลเป็นรายได้หลักได้ แล้ววันนี้เราจะมาพูดถึงเทคนิคของเหล่าบรรดาเซียนพนันฟุตบอลนี้กัน

1. รู้จักแบ่งเงินในการลงทุน อย่าทุ่มสุดตัวไปกับการแข่งขันเพียงแค่คู่เดียว

ข้อแตกต่างง่าย ๆ ในระหว่างของนักลงทุนพนันฟุตบอลหน้าใหม่กับหน้าเก่า คือเรื่องของการใช้เงินในการลงทุนแต่ละครั้งที่มีความแตกต่างกันเป็นอย่างมาก นักพนันฟุตบอลหน้าใหม่จะใช้เงินในการลงทุนโดยกังวลถึงเรื่องที่ว่าตัวเองนั้น จะสามารถทำกำไรได้มากพอตามความต้องการของตัวเองหรือเปล่า แตกต่างจากนักพนันหน้าเก่าหลาย ๆ คนที่จะทำการลงทุนด้วยความรู้สึกที่ว่า จะเล่นและลงเดิมพันอย่างไรให้ตัวเองนั้นยังสามารถได้กำไรอยู่ถึงแม้ว่าจะแพ้

  • ในการเล่นแต่ละครั้งนั้นผู้เล่นไม่ควรใช้เงินจำนวนมาก ๆ ในการลงพนันฟุตบอลมีแค่ครั้งเดียว โดยควรใช้เงินในจำนวนเพียงแค่ 10 เปอร์เซ็นต์ของเงินที่ผู้เล่นมีในการลงทุนเท่านั้น
  • การลงทุนด้วยจำนวนเงินเพียงแค่ 10 เปอร์เซ็นต์นั้น จริงอยู่ว่าจะมีโอกาสที่ทำให้ผู้เล่นนั้นได้รับกำไรน้อยลงจากการลงเดิมพัน แต่โอกาสที่ผู้เล่นจะขาดทุนจากการลงเดิมพันนั้นก็จะน้อยลงไปด้วยอีกเช่นกัน และผู้เล่นนั้นก็ยังมีโอกาสที่จะสามารถทำกำไรได้มากกว่าขาดทุนอีกด้วย
  • เพราะการลงเดิมพันที่ผู้เล่นลงเงิน 100% นั้น ถ้าเกิดผู้เล่นแท้ทีเดียวก็เท่ากับว่าผู้เล่นจะเสียเงินไปทั้งหมดเลย 100% แต่กับการลงทุนเดิมพันที่ 10% ผู้เล่นจะต้องเล่นแพ้ติดต่อกันมากถึง 10 ครั้งถึงจะหมดตัว ซึ่งมันเป็นไปได้ยากจริง ๆ ในทางของการปฏิบัติตนเอง

การเล่นให้ตัวเองนั้นสามารถทำกำไรได้เยอะ ๆ นั้นก็เป็นเรื่องที่สำคัญ แต่จะเล่นได้กำไรเยอะไปทำไมถ้าเกิดในตอนสุดท้ายแล้วผู้เล่นก็จะขาดทุนได้ด้วยจำนวนเงินที่เยอะเสมอ กลับกันค่ะหากเป็นการลงทุนที่มีความเสี่ยงในการเล่นที่ต่ำแต่สามารถทำกำไรได้อย่างสม่ำเสมอเท่านั้น ต่อให้ได้ชนะทำกำไรทีละน้อยก็สามารถสะสมจนเยอะได้

2. เลือกในเกมการเดิมพันที่ตัวเองนั้นสามารถเอาชนะได้ง่ายที่สุด

ในการเล่นพนันฟุตบอลนั้นผู้เล่นจะได้เจอกับโหมดการเล่นพนันฟุตบอลที่หลากหลายเป็นอย่างมาก ซึ่งในแต่ละโหมดนั้นจะมีจุดเด่นในการทำกำไรเป็นของตัวเอง ด้วยแล้วอยากจะให้ผู้เล่นนั้นทำการเลือกโหมดการลงเดิมพันนั้นที่ผู้เล่นถนัดมากที่สุด และสามารถทำกำไรได้ง่ายมากที่สุด โดยหลัก ๆ แล้วการเล่นพนันฟุตบอลเต็งนั้นเป็นโหมดเดิมพันที่ได้รับความนิยมมากที่สุดแล้ว

  • ผู้เล่นควรทำการหลีกเลี่ยงในโหมดการลงเดิมพันที่มีความเสี่ยงสูง หรือโหมดการลงเดิมพันที่จะทำให้ผู้เล่นนั้นได้กำไรเยอะจากการลงทุนที่ต่ำ ซึ่งเป็นการลงทุนที่ผู้เล่นนั้นมีโอกาสเอาชนะในการแข่งขันได้ยาก โดยให้เลือกการลงทุนในหมวดหมู่เหล่านี้เป็นรายได้เสริม แทนที่จะทำการลงเดิมพันเป็นรายได้หลัก
  • ยกตัวอย่างการลงเดิมพันที่มีโอกาสเอาชนะการแข่งขันยาก คือการลงเดิมพันว่าทีมฟุตบอลทีมไหนจะเป็นแชมป์ในฤดูกาลแข่งขันนั้น โดยผู้เล่นจะต้องทำการลงทุนกับที่ฟุตบอลเพียงแค่หนึ่งเดียวในรายการแข่งขันนั้นเท่านั้น โดยจำนวนเงินรางวัลอาจจะต่ำเพียงแค่ 100 บาท แต่ได้เงินรางวัลสูงมากถึง 10000 บาทในการลงทุน
  • การที่ทีมฟุตบอลนั้นจะสามารถเป็นแชมป์ในการแข่งขันได้ เท่ากับว่าจะต้องชนะทีมฟุตบอลที่เหลือมากกว่า 36 ทีมที่เข้าร่วมการแข่งขัน แล้วต้องเป็นการแข่งขันแบบเก็บแต้มอีกด้วย

3. สำรวจในเรื่องของราคาบอลก่อนทำการลงทุน

ราคาบอลนั้นคืออีกหนึ่งส่วนที่ผู้เล่นนั้นควรจะให้ความสนใจในการเล่นแต่ละครั้ง เนื่องจากเป็นตัวกำหนดว่าผู้เล่นนั้นจะได้รับเงินและผลประโยชน์จากการลงทุนนี้เป็นจำนวนเงินที่เท่าไหร่ในการเล่นแต่ละครั้ง ซึ่งถ้าเกิดเราไม่ได้สนใจในเรื่องของราคาบอลแล้วนั้น ในการลงทุนแต่ละครั้งนั้นผู้เล่นอาจจะได้เงินรางวัลเพียงแค่ 0.5 เท่าจากการลงทุนพันก็ได้

  • ราคาบอลที่จะเกิดขึ้นในเกมการแข่งขันแต่ละครั้งนั้นไม่เท่ากัน ซึ่งมันจะขึ้นอยู่กับว่าตัวของนักพนันทุกคนที่ลงเดิมพันในฟุตบอลคู่นั้น มีความสนใจและทำการลงทุนกับทีมฟุตบอลทีมใดมากน้อยไปกว่ากัน ยิ่งทีมฟุตบอลทีมใดที่มีคนลงทุนเดิมพันด้วยเยอะ คำนวณราคาบอลหรือเงินรางวัลที่จะได้นั้นก็จะต่ำ กัปตันทีมไหนที่มีคนลงทุนน้อยราคาบอลก็จะสูง
  • ถ้าเกิดเรามองเห็นคู่ไหนที่มีราคาบอลอยู่ที่ 2 เท่า นั่นหมายความว่าคนลงทุนเดิมพันกับทีมแรกเยอะกว่าทีมที่ 2 ถึง 2 เท่านั้นเอง
  • ราคาบอลนั้นมันจะแปรผันอยู่ค่อนข้างตลอดเวลา โดยจะเริ่มนิ่งก็ต่อเมื่อก่อนที่จะเข้าการแข่งขันฟุตบอลหลักประมาณ 5-10 นาที ซึ่งหากมีความจำเป็นจะต้องรอให้ราคาบอลนิ่งเสียก่อนถึงจะค่อยๆ เริ่มต้นทำการลงเดิมพัน มิฉะนั้นเราจะไม่รู้ว่าตัวของเรานั้นจะได้รับผลกำไรเท่าไหร่จากการลงทุน

การที่จะประสบความสำเร็จจากการเล่นพนันฟุตบอลให้ได้แล้วนั้น ไม่ใช่เพียงแค่อาศัยในเรื่องของความเก่งกาจในเรื่องของเกมการแข่งขันก็ชนะได้แล้ว ยังมีเรื่องของทักษะในการลงทุนและจิตวิทยาในการเล่นอีกด้วย ซึ่งเป็นสิ่งที่ผู้เล่นต้องค่อย ๆ ทำการฝึกฝนและพัฒนาต่อไป

อ้างอิงบทความโดย www.demo4play.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *