กลไกล, ซอฟแวร์, ทดลองเล่น

เปิดตัวแล้วกับ AI 2021 เทคโนโลยีใหม่ในช่วงโควิด

เปิดตัวแล้วกับ AI 2021 เทคโนโลยีใหม่ในช่วงโควิด

นอกจากโลกหลังจากนี้ ผู้คนจะต้องใช้ชีวิตเก่าในวิถีใหม่อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้แล้ว สิ่งหนึ่งที่จะเข้ามาแทนที่การทำงานในระบบทดลองเล่น การใช้ชีวิตของผู้คนมากขึ้นก็คือสิ่งที่เรียกว่า AI หรือปัญญาประดิษฐ์เว็บไซต์ Techie Loops เปิดเผยข้อมูลแนวโน้มปัญญาประดิษฐ์ 10 อันดับต้นๆของโลก ที่จะเป็นเทรนด์สำคัญในปี 2564 ในการเข้ามา แก้ปัญหางานที่ผิดปกติและลดภาระงานของมนุษย์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เริ่มกันที่ Google AI Platform เป็นแพลตฟอร์มที่ช่วยจัดการกับปัญหาที่ไม่คุ้นเคยและซับซ้อนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ว่านักวิทยาศาสตร์ หรือวิศวกร จะสามารถแก้ไขโครงการ ML ทั้งหมดได้อย่างรวดเร็ว เพิ่มความคล่องแคล่ว คุ้มค่าด้วยความช่วยเหลือของแพลตฟอร์มปัญญาประดิษฐ์ของ Google ที่มี Toolchain ซึ่งสามารถช่วยคุณสร้างและเรียกใช้แอปพลิเคชันแมชชีนเลิร์นนิงได้ทดลองเล่นด้วยตัวเอง นอกจากนี้แพลตฟอร์ม Google AI ยังรองรับ Kubeflow และสามารถทำงานในระบบคลาวด์ของ Google ได้อย่างโดยไม่ต้องเปลี่ยนรหัสใดๆ

เทนเซอร์โฟลว์ (Tensorflow) เป็น AI Library ของซอฟต์แวร์โอเพ่นซอร์ซที่ใช้โฟลว์กราฟเพื่อจัดการกับการคำนวณตัวเลข การดำเนินการทางคณิตศาสตร์ คุณสามารถปรับใช้การคำนวณกับ CPU หลายตัวของเดสก์ท็อปหรืออุปกรณ์เคลื่อนที่เครื่องเดียวโดยใช้ API เดียวที่นี่Tensorflow ถือเป็นตัวแทนของเทคโนโลยีแมชชีน เลิร์นนิงและการวิจัยเครือข่ายประสาทเทียม ที่พัฒนาโดยวิศวกรของทีม Google Brain

ไมโครซอฟต์ อาซูร์ (Microsoft Azure) ได้รับการออกแบบมาเพื่อชี้แจงการเรียนรู้ของเครื่องสำหรับธุรกิจที่ใช้ขั้นตอนการวิเคราะห์ ที่สามารถทำงานกับอัลกอริทึมที่ดีที่สุดของการเขียนโปรแกรม XBOX, Python หรือ Bing ได้ โดยผู้ใช้สามารถเผยแพร่โมเดลเป็นบริการบนเว็บได้ภายในไม่กี่นาที พร้อมทั้งเชื่อมต่อโมเดลสำเร็จรูปของคุณกับตลาดกลางของ Machine Learning ได้โดยตรง แพลตฟอร์ม AI ไมโครซอฟต์ อาซูร์ สามารถทำงานในระบบปฏิบัติการหรือเฟรมเวิร์กและรองรับทุกภาษาได้อย่างสะดวก

Wipro HOLMES เป็นแพลตฟอร์มปัญญาประดิษฐ์ผสมผสานระหว่างกระบวนการคำนวณทางปัญญาต่างๆ ใช้ในการวิเคราะห์เชิงคาดการณ์กระบวนการทางความคิด แอปพลิเคชันคอมพิวเตอร์ดิจิทัล โดย Wipro HOLMES มีความเชี่ยวชาญในการพัฒนาตัวแทนเสมือนดิจิทัลหุ่นยนต์และเทคโนโลยีโดรน ที่ได้รับการออกแบบจากทดลองเล่นมาเพื่อนำเสนอโซลูชันสำหรับไอทีและภาคธุรกิจที่สามารถเข้าใจภาษาธรรมชาติและการรู้จำเสียง

เรนเบิร์ด (Rainbird) เป็นหนึ่งในแพลตฟอร์ม AI ที่ดีที่สุดที่ช่วยให้การดำเนินธุรกิจรวดเร็วและตรงไปตรงมา ช่วยให้อุตสาหกรรมธุรกิจสามารถพัฒนาระบบที่มีความสามารถในการตัดสินใจเหมือนมนุษย์ เป็นระบบที่ช่วยเพิ่มคุณภาพและประสิทธิภาพของโครงการทางธุรกิจโดยเฉพาะเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและการเติบโตของธุรกิจอย่างไม่ถูกต้อง

Dialogflow เป็นเครื่องมือพิเศษที่สามารถเข้าใจภาษาธรรมชาติและแปลงเป็นแนวคิดการสนทนาเฉพาะ เป็น AI muj ช่วยเพิ่มประสบการณ์ของผู้ใช้ด้วยการวิเคราะห์ขั้นตอนการโต้ตอบทั้งหมดกับผู้ใช้ แพลตฟอร์ม AI เฉพาะนี้ใช้ในการออกแบบแอปพลิเคชันแบบโต้ตอบตามเสียงและข้อความจำนวนมาก

MindMeld เป็น AI สนทนาเฉพาะทางที่ช่วยในการอัปเกรดผู้ช่วยเสียงและแชตที่เกี่ยวข้อง แพลตฟอร์ม AI นี้พร้อมใช้งานสำหรับทั้งกิจกรรมส่วนตัวและงานอาชีพ ผู้ใช้สามารถโต้ตอบกับลูกค้าผ่านความช่วย-เหลือด้านเสียงและแชตล่าสุดพร้อมการตอบสนองที่เหมาะสม ที่สำคัญ ความฉลาดของ MindMeld สามารถใช้เพื่อค้นหาเพลงและวิดีโอตามความต้องการของผู้ใช้ได้

Vital AI เป็นเครื่องมือพัฒนาซอฟต์แวร์ที่ใช้ปัญญาประดิษฐ์ ที่ผู้ใช้สามารถใช้บริการให้คำปรึกษา ผ่านแพลตฟอร์ม AI นี้ ซึ่งนอกจากจะช่วยประหยัดต้นทุนแล้ว ยังเป็น AI ที่ช่วยพัฒนาแอปพลิเคชันอัจฉริยะได้อีกด้วย

โดย Virtual Development Kit ของ Virtual AI ถือเป็นแหล่งฐานข้อมูลต้นทุนและกระบวนการอัลกอริทึมขนาดใหญ่ที่ช่วยลดต้นทุน ช่วยให้กระบวนการทางธุรกิจเป็นไปโดยอัตโนมัติได้อย่างมีประสิทธิภาพเมย่า ด้วยความช่วยเหลือของ Meya bot studio ทำให้การพัฒนา AI สามารถพัฒนาบอทได้ไม่จำกัด เช่นตัวแก้ไขโฟลว์โปรแกรม แก้ไขโค้ด Meya มีช่องทางการส่งข้อความที่มีชื่อเสียงทั้งหมดและสามารถปรับปรุงการบริการลูกค้าผ่านองค์ประกอบการวิเคราะห์ที่ใช้งานได้

สุดท้าย อินโฟซิสเนีย (Infosys Nia) เป็นแพลตฟอร์มปัญญาประดิษฐ์ที่ใช้ความรู้ โดยรวมการเรียนรู้ของเครื่องเข้ากับความรู้มากมายขององค์กรเพื่อเร่งการทำงานอัตโนมัติ หน่วยงานธุรกิจจะสามารถปรับปรุงภูมิทัศน์ระบบของตนได้อย่างต่อเนื่องโดยใช้ Infosys Nia ช่วยลดค่าใช้จ่ายในการรักษาคุณสมบัติทางกายภาพและดิจิทัล รวมทั้งช่วยให้ธุรกิจต่างๆสามารถปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้ได้โดยการปรับเปลี่ยนขั้นตอนทางธุรกิจหลักนับจากนี้ ทดลองเล่นไม่มีใครกล้าโต้แย้งหรอกว่า AI จะกลายมาเป็นส่วนหนึ่งและเป็นจุดศูนย์กลางในทุกอย่าง ตั้งแต่การตรวจจับ การป้องกันอัตโนมัติไปจนถึงการตัดสินใจและการคาดการณ์ ซึ่งดีกว่าสิ่งที่เราเคยรู้มาทั้งหมดอย่างแน่นอน.

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *