QR Code, ซอฟแวร์, ทดลองเล่น, ระบบการทำงาน, แอปพิเคชั่น

ประโยชน์ของการสั่งของออนไลน์

ปัจจุบันผูู้คนนิยมซื้อของผ่านทางหน้าจอมือถือมากขึ้น ไม่ว่าจะทางเว็บไซต์ Facebook หรือแอปพลิเคชันต่าง ๆ แทนการเดินช้อปปิ้งในห้างสรรพสินค้าที่ต้องเสียเวลาและเสียค่าใช้จ่ายในการเดินทางมากกว่า เราจะมาดูกันว่ามีสินค้าอะไรที่คนยุคไอทีนิยมสั่งของออนไลน์กันมากในปัจจุบันทุกวันนี้ จะเห็นได้ว่า ทดลองเล่นกระแสการสั่งซื้อสินค้าผ่านโลกออนไลน์ เป็นที่นิยมกันอย่างแพร่หลาย เพราะ มันเป็นการช้อปปิ้ง ที่ทำให้ชีวิตง่ายขึ้นกว่าเดิม พูดกันตรงๆ การมีร้านค้าออนไลน์ให้เลือกซื้อมากมาย มันยิ่งทำให้นักช้อปขี้เกียจออกไปไหน เพราะอยู่บ้าน ก็เลือกซื้อสินค้าได้ ถูกใจตัวไหนก็คลิก!! คลิก!! คลิก!! และจ่ายเงินได้ทันที ดังนั้น เรามาดูกันเถอะว่า การสั่งซื้อสินค้าออนไลน์มันมีดี และมีประโยชน์อย่างไรบ้าง

ของออนไลน์ ที่นิยมสั่งกัน

สินค้าของใช้ต่าง ๆ ในบ้านปัจจุบันห้างสรรพสินค้าจำนวนมากได้ปรับตัวเพื่อให้เข้าถึงลูกค้าโดยการเปิดให้สั่งของออนไลน์ได้ ซึ่งคุณก็สามารถเรียนรู้ได้ง่าย ๆ ในการกดสั่งซื้อผ่านระบบของตัวกลาง เช่น Lazada ซึ่งของหลายชนิด เช่น น้ำยาล้างจาน น้ำปลา น้ำตาล ผงซักฟอก น้ำยาล้างห้องน้ำ ครีม สบู่ โลชั่น ฯลฯ เป็นของที่ใช้แล้วหมดไป ต้องซื้อกันเป็นประจำทุก 2-3 เดือน การสั่งซื้อบนระบบออนไลน์ จึงได้รับความนิยมมาก

สินค้าจากต่างประเทศเว็บไซต์ของจีน เช่น Taobao เป็นแหล่งซื้อสินค้าราคาถูกที่คนไทยนิยมมาก ทั้งคนที่ทำหน้าธุรกิจขายเสื้อผ้า ของใช้จิปาถะ ที่จะสั่งมาขายในเว็บไซต์ออนไลน์ของตัวเอง หรือคนที่มีหน้าร้านก็จะสั่งมาขายให้ลูกค้าเลือกชมทดลองใช้ เพิ่มยอดขายในราคาต้นทุนประหยัดกว่าการเดินหาซื้อตามตลาดขายของราคาโรงงาน

นอกจากนี้ ยังเป็นที่นิยมในการสั่งซื้อสินค้าเฉพาะกลุ่มจากทางเว็บไซต์ต่างประเทศ เช่น กระเป๋า รองเท้าสตรี เครื่องกีฬา เครื่องสำอาง ฯลฯ ที่ช่วยประหยัดเวลาและค่าเดินทางโดยสารทางเครื่องบินได้อย่างมากด้วย

สินค้างานประดิษฐ์เฉพาะกลุ่มกลุ่มคนรุ่นใหม่จำนวนมากนิยมทำสินค้าของตัวเองและวางขายใน Facebook ซึ่งจะต้องสั่งผ่านทางหน้าเพจ ซึ่งหากเป็นที่ถูกใจก็จะมีลูกค้าประจำอยู่เรื่อย ๆ ที่สั่งของอุดหนุน เช่น กระเป๋า พวงกุญแจ เสื้อสกรีนลาย รองเท้าแฟชั่น เครื่องประดับ ฯลฯ และคนไทยก็นิยมเล่น Facebook กันมากอันดับต้น ๆ ของโลก การใช้ Facebook จึงเป็นที่รับออเดอร์และประชาสัมพันธ์สินค้าโดยตรงจากเจ้าของกิจการออนไลน์แบบประหยัดต้นทุนและเข้าถึงลูกค้าได้มาก

ประโยชน์ของการสั่งสินค้าออนไลน์

1. มีสินค้าให้เลือกหลากหลาย แน่นอนว่า การสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ มันไม่มีข้อจำกัดในการหาสินค้าเลย แค่เลือกร้านค้าออนไลน์สักร้าน แล้วกดค้นหาสินค้าประเภทต่างๆที่เราต้องการ ก็มีให้เลือกซื้อทุกอย่างแล้ว ถ้าใครเบื่อกับการเลือกของในห้าง แล้วต้องเดินขาลากไปทีละแผนก แถมยังเลือกไม่ได้สักที ทำให้เสียเวลาด้วย การสั่งซื้อสินค้าออนไลน์จึงตอบโจทย์ในเรื่องนี้ได้ดีสุดๆ
2. 
ได้ราคาประหยัดกว่า เป็นเรื่องที่คุ้มค่ามาก ถ้าหากเราไม่ต้องเดินทางไปซื้อของถึงห้างให้เสียเวลาและเสียค่าเดินทาง แถมสินค้าออนไลน์ส่วนใหญ่ ก็ราคาประหยัด ถูกกว่าในห้างเยอะ!! เพราะพ่อค้าแม่ค้า ร้านค้าออนไลน์ ก็ต้องการขายสินค้าให้ได้มากที่สุด เลยมีการจัดโปรโมชั่น ลดราคา แถมโน่นนี่นั่นกันไป จึงกลายเป็นความสุขของนักช้อปสินค้า เพราะราคายั่วใจแบบที่ไม่ซื้อไม่ได้เลย เสียดาย!!
3. 
เลือกได้ตามใจชอบ หลายคนเวลาไปเดินห้าง อาจไปกับเพื่อน กับแฟน แล้วรู้สึกไม่เป็นส่วนตัวเท่าไหร่ เวลาเลือกของนานๆ อาจทำให้คนอื่นต้องรอแต่ทดลองเล่นนั้นไม่จำเป็นต้องรอ ทดลองเล่นจะทำให้คุณต้องตัดสินใจซื้อให้จบๆไป แบบไม่ถูกใจมากหรือ บางทีเลือกของอยู่ เจอพนักงานแนะน าเยอะแยะไปหมด จนเลือกไม่ได้ ตัดสินใจซื้อผิดกันก็เยอะการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ จึงเป็นอิสระในการช้อปปิ้งแห่งใหม่ เลือกนานเท่าไหร่ก็ได้ ตามใจเรา เอาที่เราพอใจมากที่สุด เป็นส่วนตัว ไม่ต้องมีใครมาทำให้ลังเล

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *