facebook, โทรศัพท์, โปรแกรม

Facebook ก็มีฟังซ์สำหรับคนว่างงานตอนนี้ด้วยนะ

ทุกวันนี้การหางานนั้นยากกว่าที่คิด ไม่ใช่แค่สมัครแล้วจะได้เข้าทำเลย การหางานจริงๆแล้วคล้ายกับการตลาดหรือการขายของนั่นเองถ้าคุณเข้าใจหลักหรือเข้าใจการขาย คุณก็จะหางานได้เพราะงั้นเฟสหาสบุ๊คเป็นอีกทางเลือกของคุณได้เพราะเขามีฟเจอร์สำหรับคนที่กำลังว่างงาน หรือคนที่อยากมีรายได้เพิ่มนั่นเอง โดยปกติคนส่วนใหญ่มักจะหางานตาม Google กันเป็นจำนวนมากอยู่แล้วหรือเว็บไซค์หางานอีกมากมายและวันนี้Facebookนั้นได้ทำให้การหางานเป็นเรื่องง่ายมากขึ้นโดยรวมมาไว้ใน Job Facebook เขาได้รวบรวมโพสต์่างๆที่กำลังหาคนงานและรับสมัครงานไว้ที่นี่  แต่ละงานได้แยกเป็นหมวดหมู่อาชีีพต่างๆที่คุณถนัดและตรงกับตวามต้องการของคุณ สำหรับคนไทยนั้นโซเชียลมีเดียนี้ถือว่าเป็นสื่อในชีวิตประจำวันที่ทุกคนสนใจกันอยู่แล้วทางเฟสบุ๊คเลยเพิ่มเมนูนี้ขึ้นมาการหางานใหม่จะเป็นกระบวนการที่เครียดที่สุดสำหรับใครหลายๆคน เพราะด้วยเศรษกิจและโรค โควิด 19 นี้อาจส่งผลกระทบมากมายสำหรับใครหลายๆคนมากมายเรามีวิธีหางงานง่ายๆกับและเหมาะสมกับคุณอีกด้วยมาฝากกันคะ

วิธีใช้งาน Job facebook

1.ไปที่เมนู facebook โดยจะอยู่ทางด้านขวามุมเส้นแนวนอน 3 เส้น

2.จากนั้นจะมีเมนูต่างๆคุณเข้าไปที่ job

3.จากนั้น facebook จะแสดงข้อมูลต่างๆของแต่ละ job คุณสามารถเข้าไปดูได้เลย

(เราสามารถเลือกหทวดหมู่ หรือจังหวัดและพื้นที่ได้ตามความต้องการของเราได้เลยคะ)

เทคนิคการหางานที่เหมาะสม

  • หางานที่คุณถนัดที่สุดและงานที่คุณอยากทำจริงๆ

ถ้าหากคุณอยากได้งานอย่างรวดเร็ว คุณต้องสมัครทุกที่ทุกอาชีพสายงานและนั่นไม่ได้แปลว่าคุณจะทำงานนี้อย่างมีความสุขได้ เราควรศึกษาตัวเองก่อนว่าเราถนัดทางด้านไหนและทำงานด้านไหนได้ดีและการทำงานของคุณจะออกมาอย่างดีที่สุดและงานในเฟสบุ๊คก็มีหลากหลายอาชีพสายงานให้เราได้เลือกมากมายและเขายังมีเงินเดือนบอกให้อีกด้วยนะ

  • สอบถามคนรู้จัก

ทุกวันนี้การได้งานแบบ่ายๆนั้นก็ผ่านคนที่รู้จักกันเป็นส่วนตัว นั่นเป็นทางเดียวที่ง่ายที่สุดและเป็นอีกคำแนะนำถึงการได้งานที่เร็วที่สุดสำหรับคนที่อยากจะได้งานแบบรวดเร็วนั่นเอง

  • อธิบายความเป็นตังเองให้ตรงและเหมาะสม

หากถูกเรียกไปสัมภาษณ์ต้องถือว่าเป็นโชคดีของคุณแล้วจึงต้องเตรียมตัวเป็นอย่างดีคุณไม่ควรบอกว่าตัวเองทำได้หลายสิ่งหลายอย่างหรือทำได้ทุุกอย่างเพราะแต่ละตำแหน่างสายงายใช้ความสามารถต่างกันอย่างมากเช่น ถ้าคุณสมัครทางด้านการวางแผน คุณก็ควรพูดถึงทักษะการวางแผนของคุณในแบบของคุณเองวิธีสร้างความน่าเชื่อถือตั้งแต่ครั้งแรกที่คุณสัมภาษณ์ไม่ว่าจะทางโทรศัพท์หรือแบบออนไลน์ การหาข้อมูลและศึกษาบริษัทเอาไว้ก่อนถือว่าเ็นความพร้อมอย่างหนึ่ง และคุณอาจจะเตรีมข้อมูลเพิ่มก่อนสัมภาษณ์ได้จะแสดงถึงความเป็นมืออาชีพของคุณ

 

หลังจากโควิด 19 เศรษกิจไดเปลี่ยนแปลงลงเป็นอย่างมากรูปแบบการสมัครและการสัมภาษณ์งานอาจจะแตกต่างจากเดิมและทุกๆอย่างนั้นก็กลายเป็นออนไลน์ไปหมด ทั้งประชุมออนไลน์หรือการสัมภาษออนไลน์เพื่อลดความเสี่ยงในการสัมผัสหรือติดเชื้อต่อกันนั้นเอง

 

 

 

Related post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *