คาสิโนออนไลน์, เทคนิคการเล่น, ไพ่โป๊กเกอร์

6 กลยุทธ์วิธีเล่นโป๊กเกอร์คว้าเงินเต็มมือเข้าบัญชี

เคล็ดลับเล่นโป๊กเกอร์ มี 6 ข้อพื้นฐานสำหรับผู้เริ่มต้นใช้เพื่อช่วยให้สนุกกับการเล่นโป๊กเกอร์

1. ให้คิดว่าเรามาแพ้ แต่เราต้องวางแผนการเล่นกลยุทธ์ เกมไพ่โป๊กเกอร์เป็นเกมที่ไม่สมบูรณ์และไม่ว่าคุณจะเล่นดีแค่ไหนก็ไม่มีการรับประกันว่าคุณจะชนะ แน่นอนว่าเมื่อเวลาผ่านไปทักษะมักจะมีผลเหนือกว่า แต่การเพิ่มอัตราเดิมพันหรือลดนั้นในเกมของคุณก็มีผลด้วย วางแผนที่จะสูญเสียมันทั้งหมดให้พิจารณาค่าใช้จ่ายว่าจะไม่มีผลกระทบไดๆ ถ้าคุณชนะก็ดีถือเป็นกำไรแต่ ถ้าคุณสูญเสียไปไม่ใช่เรื่องใหญ่ มันคือทักษะและประสปการณ์

2. ยิ้มที่โต๊ะคุยเรื่องตลกสนทนากับผู้เล่นคนอื่นสนุกกับตัวเองจริงเรื่องนี้ในโลกออนไลน์ก็คือเรื่องอารมณ์ของเราละครับ เล่นในช่วงเวลาว่างที่คุณไม่ต้องทำอะไร สนุกไปกับเกมจริงๆ ผ่อนคลายอารมณ์คุณจะเห็นธาตุแท้ของคนหัวร้อน ที่เข้ามาเล่นกับคุณในขณะที่เขาเสีย เช่นกันครับในขณะที่เราเสียถ้าเราถือตาข้อ 1 ก็หัวเราะหน้าจอดังๆไม่ใช่เรื่องใหญ่

3. รู้จักกฎและรู้ว่าเมื่อไหร่ที่คุณจะทำอะไร ไม่มีอะไรที่เลวร้ายยิ่งกว่าผู้เล่นที่ช้าลงเพราะใม่เข้าใจในกฎหรือยังงง ถ้าคุณไม่ต้องการให้เกมนี่น่าเบื่อก็ควรที่จะเรียนรู้กฎกติกาก่อน มันจะทำให้เกมเคลื่อนไหวอย่างลื่นไหลและผู้เล่นคนอื่นๆ และผู้เล่นคนอื่นเราไม่อาจรู้ได้แต่เริ่มที่เราแล้วจะสนุกกับเกมมากขึ้น บางครั้งผู้เล่นมือสมัครเล่นก็ทำผิดพลาด สำหรับความช่วยเหลือในการเริ่มต้นมีเข้าไปศึกษาได้ใน

4. เรียนรู้เกมอื่น ๆ Hold’em, Omaha เป็นต้น เรียนรู้วิธีการเล่นเกมโป๊กเกอร์และในรูปแบบต่างๆอย่างสนุกสนาน  มันจะทำให้คุณได้เปิดมุมมองทักษะใหม่จะเกมโป๊กเกอร์หลายแบบ บางแบบต้องใช้การตัดสินใจ ต้องบลับกัน บางแบบต้องเร็วบางแบบต้องช้า ทำให้คุณได้เล่นกับคนหลายประเภท ทักษะประสบการณ์ก็จะมากขึ้นตามไปด้วย

5. การบริหารเวลาหากคุณเคยเล่น Football Manager, Tomb Raider หรือ Resident Evil คุณจะเข้าใจพลังของวิดีโอเกมที่มีมากกว่าความรู้สึกของคุณ ที่เกมกินชีวิตของคุณเป็นเวลาหลายเดือนมันไม่ได้อะไรเลย น่าแปลกใจที่พฤติกรรมแบบนี้ เพราะสิ่งที่ผมจะบอกคือคุณต้องรู้จักบริหารเวลารู้ว่าจะเล่นแค่ไหนจบเกมนี้ไม่ว่าจะได้จะเสียคือเลิก เพราะนั่นสำคัญมากระหว่างเล่นเพื่อความสนุกในยามว่าง กับเล่นเพราะติดจึงเลิกไม่ได้สุดท้ายหมดตัว

6. ทำให้พื้นที่ทำงานของคุณมีสภาพแวดล้อมที่เป็นบวก มาตรการเล็ก ๆ ที่ช่วยสร้างสภาพแวดล้อมในการเล่นที่ดี ได้แก่ เครื่องดื่มเย็น ๆ และขนมเพื่อสุขภาพเพลย์ลิสต์ของเพลงโปรดของผู้เล่นและของที่ระลึกส่วนตัวที่จะช่วยให้รู้สึกสดชื่น การทาสีห้องในสีสดใสและดอกไม้หรือพืชสามารถช่วยให้บรรลุเป้าหมายในการรักษาสภาพแวดล้อมที่เป็นบวก การสร้างสภาพแวดล้อมที่เหมาะสำหรับการเล่นโป๊กเกอร์ออนไลน์จะมีผลในเชิงบวกเช่นผู้เล่นรักษาทัศนคติแบบมืออาชีพที่สามารถช่วยในเกมตัดสินใจให้ดีขึ้นโดยอยู่ในห้องเต็มไปด้วยพลังงานบวกและดีกว่า ความสะดวกสบายทางกายภาพสำหรับผู้เล่นซึ่งส่งผลให้สามารถเล่นเซสชันได้นานขึ้น

อ้างอิงบทความโดย www.demo4play.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *