ทดลองเล่น, โทรศัพท์

POCO X3 GT วางขายแล้วกับแอปลาซาด้าราคาไม่ถึงหมื่น

POCO X3 GT วางขายแล้วกับแอปลาซาด้าราคาไม่ถึงหมื่น

ก่อนหน้านี้ POCO ได้เผยโฉม F3 GT ในบางประเทศเท่านั้น โดยคาดว่าจะมีรุ่น GT ตามมาอีกแน่นอน และไม่ผิดคาดมันก็คือ POCO X3 GT ซึ่งกำลังจะเปิดเผยราคาในประเทศไทยคืนนี้ ซึ่งที่จริงมันก็คือ Redmi Note 10 Pro ที่แปะตรา POCO และทดลองเล่นขายทั่วโลกนั่นเองตัวเครื่องมาพร้อมกับหน้าจอแบบ IPS LCD ความละเอียด Full HD+ ขนาด 6.6 นิ้ว มีค่า Refresh Rate 120Hz และนอกจากนี้ยังได้กลองหน้าความละเอียด 16 ล้านพิกเซล ทั้งหมดครอบบนกระจก Gorilla Glass Victus กล้องหลังความละเอียด 64 ล้านพิกเซล, มุมกว้าง 8 ล้านพิกเซล และ Macro ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล

POCO X3 GT ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังชิปจาก MediaTek Dimensity 1100 รองรับซิม Dual 5G มาพร้อมกับ 120Hz DynamicSwitch DotDisplay กล้องคุณภาพสูง 64MP Triple Cameraเป็นครั้งแรกของสมาร์ทโฟน POCO ที่รองรับเทคโนโลยีการชาร์จแบบ 67W Turbo Charing กับแบตเตอร์รี่สุดอึด 5000mAh สร้างมาเพื่อความทนทาน โดยใช้จอ Corning® Gorilla® Glass Victus™ ซึ่งทดลองเล่นสามารถป้องกันรอยขีดข่วนหรือรอยแตกร้าวการออกแบบดูพรีเมียมขึ้นด้วยขอบโค้งมนและน้ำหนักเบาเพียง 193 กรัมและบางเพียง 8.9 มิลลิเมตร ทำให้หยิบจับได้อย่างถนัดมือ มีวางจำหน่ายด้วยกัน 3 สี 3 สไตล์ ได้แก่ Stargave Black, Cloud White และ Wave Blue

วางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 29 กรกฎาคม 2564 ในรุ่น 8GB+256GB ราคา 9,999 บาท ผ่านทาง Lazada เท่านั้น ลูกค้า 1,000 คนแรก ที่ซื้อสินค้าในระหว่างวันที่ 29 กรกฎาคม – 8 สิงหาคม 2564 รับฟรี หูฟัง Bluetooth JBL 115BT มูลค่า 1,990 บาท

POCO X3 GT ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังชิปเซ็ตระดับแฟลกชิปจาก MediaTek Dimensity 1100 รองรับ 5G โดยการพัฒนาเหล่านี้ถูกทำบนชิปเซ็ต 6nm มากับ Arm Cortex-A78 Core ถึง 4 ตัวที่สูงสุดถึง 2.6 GHz และ Arm Cortex A55 Core อีก 4 ตัวที่มีสมรรถนะชั้นยอดเช่นกันการออกแบบ CPU เมื่อรวมกับ nine-core Arm Mali-G77 GPU ที่วิ่งอยู่ในระดับ 836MHz แล้ว สามารถทดลองเล่นดึงความเป็นต้นฉบับของเกมมาสู่สมาร์ทโฟนได้เป็นอย่างดี ทั้งยังสามารถเชื่อมต่อกับ integrated 5G modem ได้ และรองรับ dual-sim ตลอดจน WiFi 6

ด้านตัวเครื่องเมื่อใช้งานจะไม่รู้สึกร้อน เพราะใช้เทคโนโลยีการระบายความร้อน LiquidCool Technology 2.0 ซึ่งเป็นเทคโนโลยีระบายความร้อนระดับแฟลกชิปเพื่อให้ใช้งานเครื่องได้อย่างต่อเนื่องหน่วยความจำ UFS3.1 ที่จะทำให้การบันทึกและเข้าถึงข้อมูลเป็นไปอย่างฉับไว ยิ่งทำงานได้มากขึ้นไวขึ้น

กล้อง 64MP Triple Camera ประกอบไปด้วยกล้องหลักขนาด 64MP กล้องอัลตร้าไวด์ 8MP และกล้องมาโคร 2MP ด้วยประสิทธิภาพเหล่านี้ การถ่ายภาพจึงไม่ใช่แค่การถ่าย Pro Time-Lapse และเลือกภาพที่ดีที่สุดจากการถ่าย Burst shot ผ่าน AI Shutter แต่ยังสามารถถ่ายวิดีโอได้แบบอิสระด้วยฟีเจอร์การใช้งานต่างๆฟีเจอร์ต่างๆ เหล่านี้รวมไปถึง real-time bokeh ในวีดิโอ และยังมีโหมด HDR ซึ่งใช้ได้กับทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง  ทดลองเล่น เพื่อเก็บรายละเอียดและความคมชัดของสีให้ได้มากยิ่งขึ้น ผู้ใช้งานสามารถปรับแต่งคลิปด้วย 1 ใน 8 cinematic movie filter หรือ 1 ใน 5 vlog template ที่มีมาให้นอกจากนี้ มาพร้อมคุณภาพเสียงระดับแฟลกชิปที่มาจากลำโพงคู่จาก Dolby Atmos® ซึ่งให้ประสบการณ์เสียงคมชัดเสมือนจริง

POCO X3 GT เป็นสมาร์ทโฟน POCO เครื่องแรกที่รองรับ 67W Turbo charging ซึ่งสามารถชาร์จจาก 0% ให้เต็ม 100% ภายในระยะเวลาเพียงแค่ 42 นาที ถูกออกแบบมาเพื่อความอึดและการตอบสนองต่อความต้องการในการใช้งานที่มากที่สุดแบตเตอร์รี่ขนาด 5000mAh (typ) จะทำให้ผู้ใช้ทดลองเล่นสามารถใช้งานได้ต่อเนื่องทั้งวัน ขณะที่จอแสดงภาพระดับไฮเอนด์ มีอัตราการแสดงผล (refresh rate) ที่ 120Hz และ 240Hz สำหรับการตอบสนองการสัมผัส (touch sampling rate) จึงทำให้ POCO X3 GT ตอบสนองต่อผู้ใช้งานได้อย่างดีเยี่ยม ด้วย เทคโนโลยี DynamicSwitch ทำหน้าที่ปรับการแสดงผลหน้าจอระหว่าง 30Hz จนถึง 120HZ โดยอัตโนมัติ ขึ้นอยู่กับรูปแบบการใช้งานเพื่อประหยัดการใช้งานแบตเตอรี่

สามารถทำงานได้ดีแม้ในสภาวะที่มีอุณหภูมิสูง จอแสดงผลใช้ Corning® Gorilla® Glass Victus™ ซึ่งเป็นจอแสดงผลชั้นนำที่ทนต่อการตกและการขีดข่วนมาพร้อมกับฟีเจอร์การใช้งานทดลองเล่นที่ผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินได้ในแต่ละวัน เช่น เทคโนโลยี multifunctional NFC และ X-axis linear motor ที่จะทำให้รับรู้การสัมผัสชัดเจนยิ่งขึ้นจากทุกแรงสั่นสะเทือน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *