ทดลองเล่น, โทรศัพท์, โปรแกรม

เลอโนโวปล่อยโมบายเกมมื่งที่ดีที่สุด

เลอโนโว ยกกำลังแบบคูณสองให้กับประสบการณ์โมบายเกมมิ่ง ด้วย Lenovo Legion Phone Duel 2 ใหม่ล่าสุด รับกระแสกการเล่นเกมบนโทรศัพท์มือถือโต

ลอโนโวพร้อมวางจำหน่ายเกมมิ่ง สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุด Legion Phone Duel 2 ตอบโจทย์เทรนด์โมบายเกมมิ่งที่ปัจจุบันมีผู้เล่นเกมผ่านโทรศัพท์มือถือในระบบทดลองเล่นทั่วโลกมากกว่า 2.6 พันล้านคนในปีที่ผ่านมา และมีแนวโน้มว่าจะโตขึ้นอย่างต่อเนื่องโดยมีสมาร์ทโฟนหลากหลายรุ่น และเกมมากมายให้เกมเมอร์เลือก Legion Phone Duel 2 ถูกออกแบบขึ้นโดยคำนึงถึงความต้องการของเกมเมอร์ในอุปกรณ์เพื่อการเล่นเกมเป็นสำคัญ ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม Advanced Technology Architecture (ATA 2.0)ที่ออกแบบมาเพื่อรองรับการใช้งานเครื่องในโหมดแนวนอน (landscape) ระบบระบายความร้อนที่ไม่เพียงมีช่องระบาย cooling vapor chamber ที่ใหญ่ แต่ยังมีพัดลม Twin Turbo–Fan จึงระบายความร้อนได้อย่างดีเยี่ยมแม้ในเกมที่ใช้เฟรมเรตหนัก

แน่นอนว่าเกมหนัก ๆ อาจสร้างปัญหาเรื่องความร้อนได้กับเกมมิ่ง สมาร์ทโฟนหลาย ๆ รุ่น แต่ไม่ใช่กับ Legion Phone Duel 2 เพราะตัวเครื่องมีระบบทดลองเล่นระบายความร้อน Twin Turbo–Fan cooling system ทำงานผ่านตัวพัดลมระบายความร้อนถึง 2 ตัวภายในเครื่องพร้อมติดตั้ง Vaper Chamber ขนาดใหญ่

นอกจากนี้จากการออกแบบที่ใส่ใจทุกรายละเอียดผ่านสถาปัตยกรรม ATA 2.0 ทำให้ตัว CPU ของเครื่องถูกจัดวางไว้ในตำแหน่งตรงกลาง ไกลจากฝ่ามือของผู้ใช้งานทั้งสองข้างที่ทำให้ความร้อนจากฝ่ามือไม่ส่งต่อไปที่ CPU พัดลมระบายความร้อนแบบคู่นี้ยังช่วยถ่ายเทอากาศภายในตัวเครื่องทำให้เครื่องสามารถใช้เล่นเกมได้อย่างต่อเนื่อง คลายกังวลเรื่องปัญหาเครื่องร้อน

egion Phone Duel 2 ทำงานผ่านชิปประมวลผล Snapdragon 888 5G Mobile Platform ที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพให้สถาปัตยกรรม ATA 2.0 และระบบระบายความร้อนทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ รองรับการเล่นเกมยาวนานต่อเนื่อง ชิปโมเด็มรหัส Snapdragon X60 5G Modem–RF Systemเสริมประสิทธิภาพการใช้งาน 5G ครอบคลุมความถี่ทั้งแบบ sub–6 GHz, mmWave และ dual 5G SIM เกมเมอร์จึงสามารถเล่นเกมได้ด้วยค่า Ping ที่ต่ำ สตรีมการเล่นได้แบบไม่มีสะดุด และหากการเชื่อมต่อ 5G ขัดข้อง เกมเมอร์ก็สามารถเปลี่ยนมาใช้งานการเชื่อมต่อผ่าน Wi–Fi ซึ่งมีตัวรับสัญญาณหลายตัวในเครื่อง

ตัวเครื่องมีปุ่มสัมผัสเสมือนจริง 8 ปุ่มที่จะช่วยยกระดับการเล่นเกมในสมาร์ทโฟนให้สนุกจุใจมากขึ้น โดยประกอบไปด้วยปุ่มอัลตราโซนิกตรงด้านข้างของเครื่อง (ด้านเดียว) 4 ปุ่ม ปุ่มตรงด้านหลังบริเวณกลางเครื่อง 2 ปุ่ม และปุ่มในหน้าจออีก 2 ปุ่ม การจัดวางปุ่มทั้ง 8 ปุ่มนี้ผ่านการคิดคำนวณมาแล้วว่า จะลงตัวพอดีกับการถือสมาร์ทโฟนแนวนอนตามธรรมชาติของผู้ใช้ ทำให้ผู้ใช้ได้เปรียบเหนือคู่ต่อสู้เมื่อเล่นเกม สามารถทำอะไร ๆ ได้มากกว่าภายในเวลาอันรวดเร็ว ยิ่งไปกว่านั้นตัวเครื่องยังมี Dual HaptiX มอเตอร์คู่แบบใหม่ที่จะสร้างการสั่น ซึ่งช่วยในด้านการตอบสนองต่อการกดของนิ้วที่มีความแม่นยำสูง ทั้งหมดนี้เมื่อรวมเข้ากับหน้าจอ และระบบเสียงชั้นเยี่ยม ไม่ว่าจะเล่นเกมไหน ผู้ใช้ก็สัมผัสได้ถึงความสมจริงในทุกการเคลื่อนไหวของตัวละคร

ตัวเครื่องมาพร้อมกล้องป๊อปอัพความละเอียด 44MP และเลนส์ออโต้โฟกัสแบบกว้างพิเศษ 84 องศา ช่วยมอบรายละเอียดที่น่าทึ่งให้คนดู แม้เวลาผู้ใช้สตรีมเกมในสภาพแวดล้อมที่มีแสงน้อย การออกแบบกล้องให้เข้ากับการถือเครื่องแนวนอน บวกกับฟีเจอร์ลบพื้นหลังสุดคูลทำให้ผู้ใช้พร้อมสตรีมเกมสดได้ทุกเวลา นอกจากนี้ผู้ใช้ยังสามารถเข้าทดลองเล่นทำจอซ้อนทับหน้าจอหลัก และใช้เอฟเฟกต์แบบเรียลไทม์ รวมถึงเลือกอวตารเสมือนจริงสำหรับตัวตนใหม่เวลาเล่นเกม เพื่อสร้างความตื่นเต้นให้กับเพื่อน ๆ และแฟน ๆ ได้อย่างง่ายดาย

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *